પેન્ટ્રી સ્ટાફે યાત્રી પાસેથી પાણીની બોટલના વધુ પૈસા લીધા, વાયરલ વીડિયો

પેન્ટ્રી સ્ટાફે યાત્રી પાસેથી પાણીની બોટલના વધુ પૈસા લીધા, વાયરલ વીડિયો

ટ્રેનમાં પેન્ટ્રી સ્ટાફે એક મુસાફરને પાણીની બોટલ માટે 5 રૂપિયાનો વધુ ચાર્જ વસૂલ્યો હતો. આ વીડિયો વાયરલ થતાં રેલવેએ તેના પર પોતાની પ્રતિક્રિયા આપી હતી.

ટ્રેનમાં દરરોજ લાખો લોકો મુસાફરી કરે છે. આ સમય દરમિયાન કેટલાક લોકો પોતાની સાથે ખાદ્યપદાર્થો લઈ જાય છે. પરંતુ ઘણા મુસાફરો એવા છે જે પેન્ટ્રી સ્ટાફ પાસેથી સામાન ખરીદે છે. દરેક વ્યક્તિ જાણે છે કે ટ્રેનોમાં ખાવા-પીવાની વસ્તુઓ સામાન્ય રીતે થોડી મોંઘી હોય છે. આ પાછળનો તર્ક એ છે કે પરિવહનમાં વધુ પૈસા ખર્ચ થાય છે. પરંતુ કેટલીકવાર પેન્ટ્રી સ્ટાફ વસ્તુઓ માટે મુસાફરો પાસેથી વધુ ચાર્જ લે છે. આનો એક વીડિયો પણ સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહ્યો છે.

વીડિયોમાં શું બતાવવામાં આવ્યું?
સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થઈ રહેલા વીડિયોમાં તમે જોઈ શકો છો કે એક મુસાફર પેન્ટ્રી સ્ટાફ પાસેથી પાણીની બોટલ ખરીદે છે જેના માટે તે મુસાફર પાસેથી 20 રૂપિયા લે છે. સ્ટાફને પૂછતાં તે કહે છે કે હું એક લઉં તો શું કરું, બદલામાં 5 રૂપિયા ક્યાંથી મળશે? વીડિયો બનાવનાર વ્યક્તિ પેસેન્જરને પૂછે છે કે શું પેન્ટ્રી સ્ટાફે બોટલની કિંમત 15 રૂપિયા દર્શાવી હતી, જેનો તેણે ઇનકાર કર્યો હતો. વ્યક્તિએ વીડિયોની સાથે પેન્ટ્રી સ્ટાફના કાર્ડની તસવીર પણ શેર કરી છે.

અહીં જુઓ વાયરલ વીડિયો

રેલ્વે સેવાએ જવાબ આપ્યો

આ વીડિયો માઇક્રો બ્લોગિંગ પ્લેટફોર્મ X (અગાઉ ટ્વિટર) પર @Kalyan_KCF નામના એકાઉન્ટ સાથે શેર કરવામાં આવ્યો છે. વીડિયો વાયરલ થયા બાદ રેલવેએ તેના ભૂતપૂર્વ (ભૂતપૂર્વ ટ્વિટર) હેન્ડલ RailwaySeva પરથી ટ્વિટ કર્યું અને લખ્યું- ‘સર, કૃપા કરીને તમારો PNR અને મોબાઈલ નંબર DM – IRCTC અધિકારીમાં શેર કરો’

રેલવેના આ ટ્વીટનો જવાબ આપતા વ્યક્તિએ લખ્યું – જ્યારે ફરિયાદ સાથે વીડિયો આપવામાં આવ્યો છે, તો પછી તમે PNR કેમ માંગી રહ્યા છો? આ સિવાય તેમણે રેલવે અને તેમના વિભાગ પર કમિશન લેવાનો પણ આરોપ લગાવ્યો હતો.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *