India vs New Zealand: હાર્દિક પંડ્યાના નેતૃત્વમાં ટીમ ઈન્ડિયા 18 નવેમ્બરે વેલિંગ્ટન ખાતે ન્યૂઝીલેન્ડ સામે T20 મેચ રમશે. આ મેચ પહેલા જ ન્યુઝીલેન્ડના કોચ લ્યુક રોન્ચીએ મોટું નિવેદન આપ્યું છે.
ભારત અને ન્યુઝીલેન્ડ વચ્ચે 3 T20 મેચોની સીરીઝની પ્રથમ મેચ 18 નવેમ્બરે વેલિંગ્ટન મેદાન પર રમાશે. ટીમ ઈન્ડિયાની કમાન હાર્દિક પંડ્યાના હાથમાં છે. તે જ સમયે, કેન વિલિયમસન ન્યુઝીલેન્ડનો કેપ્ટન છે. હવે આ પહેલા ન્યૂઝીલેન્ડના બેટિંગ કોચ લ્યુક રોન્ચીએ ભારતીય બેટિંગ વિશે મોટી વાત કહી છે. ચાલો તેના વિશે જાણીએ.
લ્યુક રોન્ચીએ આ નિવેદન આપ્યું હતું
ટી-20 વર્લ્ડ કપમાં ટીમ ઈન્ડિયા સારું પ્રદર્શન કરી શકી નથી. વિરાટ કોહલી અને કેન વિલિયમસનના સવાલ પર તેણે મોટી વાત કહી છે. T20 વર્લ્ડ કપ 2022માં ભારતનું નેતૃત્વ કરનાર રોહિત શર્માએ ટોચ પર આક્રમક બનવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો, પરંતુ સુકાની રોહિત શર્મા સતત ફ્લોપ સાબિત થયો હતો. તેણે કહ્યું, ‘તે એક મુશ્કેલ સંક્રમણ છે, પરંતુ તે ખેલાડીઓ હંમેશા વધુ સારા બનવાનો પ્રયાસ કરે છે, યુવા ખેલાડીઓની સાથે રહેવાનો પ્રયાસ કરે છે. યુવા ખેલાડીઓની માનસિકતા અલગ હોય છે અને જ્યારે તમારી પાસે બંનેનું મિશ્રણ હોય ત્યારે ટીમ સારો દેખાવ કરે છે.
ટી20 વર્લ્ડ કપમાં કેડિસન અલગ હતો
ન્યુઝીલેન્ડના બેટિંગ કોચ લ્યુક રોન્ચીએ કહ્યું, ‘તમે તમારી સામે જે પરિસ્થિતિઓ છે તે પ્રમાણે રમો. કેટલીકવાર લોકો વિચારે છે કે તમારે દરેક મેચ તે મુજબ રમવી પડશે. ICC વર્લ્ડ કપમાં ધીમી સપાટી અને વિવિધ પરિસ્થિતિઓ હતી. માત્ર ભારતીયોએ જ નહીં પરંતુ અમે પણ તેનો અનુભવ કર્યો છે.
યુવા ખેલાડીઓને તક મળી છે
સુકાની રોહિત શર્મા અને કેએલ રાહુલ અને વિરાટ કોહલીને ન્યુઝીલેન્ડના પ્રવાસથી ન્યુઝીલેન્ડના સફેદ બોલમાં આરામ આપવામાં આવ્યો હોવાથી, કદાચ યુવાઓ ટી20 વનડે દરમિયાન બેટિંગ શૈલીમાં થોડો ફેરફાર લાવશે તેવી અપેક્ષા રાખી શકે છે. સાથે જ યુવા ખેલાડીઓ સારું પ્રદર્શન કરીને ટીમ ઈન્ડિયામાં પોતાનું સ્થાન નિશ્ચિત કરવા ઈચ્છશે.
ભારતીય ટીમનો પરાજય થયો
ન્યુઝીલેન્ડના બેટિંગ કોચ લ્યુક રોન્ચીએ જણાવ્યું હતું કે ટીમની બેટિંગ શૈલી મુખ્યત્વે રમતની પરિસ્થિતિઓ દ્વારા નક્કી કરવામાં આવે છે. સાથે જ કહ્યું કે સંજોગો ગમે તે હોય, બેટિંગ કરવી યોગ્ય નથી. એડિલેડ ઓવલ ખાતે સેમિફાઇનલમાં ઇંગ્લેન્ડ સામે 10 વિકેટે હાર્યા બાદ તાજેતરના T20 વર્લ્ડ કપમાં તેમની ખરાબ બેટિંગ અભિગમ માટે ઘણા લોકો દ્વારા ભારતની આકરી ટીકા કરવામાં આવી હતી.