ગાઝિયાબાદના રહેવાસી સાથે છેતરપિંડીઃ ગાઝિયાબાદના એક વ્યક્તિ સાથે એક વિચિત્ર ઘટના બની છે. વ્યક્તિએ દાવો કર્યો છે કે ફોનના બદલે તેને બોક્સમાં એક પથ્થર આપવામાં આવ્યો હતો. રિટર્ન રિક્વેસ્ટ સબમિટ કર્યા બાદ કંપનીએ તેને સ્વીકારી ન હતી. આ પછી વ્યક્તિએ કંઈક એવું પણ કર્યું જે હવે વાયરલ થઈ રહ્યું છે.
મોટાભાગના લોકો હવે ફોન ખરીદવા માટે ઈ-કોમર્સ સાઇટ્સનો ઉપયોગ કરવા લાગ્યા છે. ઘણી વખત ખોટા સામાન કે માલની ડિલિવરી ન થઈ હોવાના અહેવાલો આવે છે, પરંતુ ગાઝિયાબાદમાં એક વ્યક્તિ સાથે વાત ઘણી આગળ વધી ગઈ હતી. વાસ્તવમાં, વ્યક્તિએ ફ્લિપકાર્ટ પરથી Infinix Zero 30 5G ફોનનો ઓર્ડર આપ્યો હતો, જેની કિંમત લગભગ 22 હજાર રૂપિયા છે.
તે જ દિવસે તે વ્યક્તિને ડિલિવરી કરવામાં આવી હતી પરંતુ તેણે બોક્સ ખોલતા જ તેણે જોયું કે બોક્સમાં સ્માર્ટફોનનો પથ્થર ભરેલો હતો. જ્યારે નારાજ ગ્રાહકે રિટર્ન રિક્વેસ્ટ કરી તો ગ્રાહકે તેને પરત લેવાનો ઇનકાર કરી દીધો. વ્યક્તિએ સોશિયલ મીડિયા પ્લેટફોર્મ X પર સમગ્ર ઘટનાનો ઉલ્લેખ કર્યો છે.
છેતરપિંડી થઈ છે
A #Ghaziabad resident claims he ordered Mobile phone worth Rs22,000 through @Flipkart but instead received stones! Victim claims courier refuses to take back the parcel. So much so for #onlineshopping #onlinefraud @_Kalyan_K #India #mobilephone #infinix @InfinixIndia pic.twitter.com/OkfnMRQ7ma
— AbhishekPatni (@Abhishek_Patni) March 29, 2024
તેને @Abhishek_Patni ના હેન્ડલ પર શેર કરવામાં આવ્યું છે પીડિતાનું કહેવું છે કે કુરિયરે પણ તેને પરત લેવાનો ઇનકાર કર્યો હતો. આ પોસ્ટની સોશિયલ મીડિયા પર ખૂબ ચર્ચા થઈ રહી છે.
ફ્લિપકાર્ટે જવાબ આપ્યો
We'd never want you to get anything but what you ordered and are extremely sorry about this instance. To assist you further, kindly provide us with your order details via private chat so that they remain confidential here. Awaiting your response. (1/2) https://t.co/8XaOc0Dxcw
— FlipkartSupport (@flipkartsupport) March 29, 2024
આના પર ફ્લિકર્ટ સપોર્ટ તરફથી જવાબ પણ આપવામાં આવ્યો છે. ફ્લિપકાર્ટે કહ્યું છે- અમે ક્યારેય ઇચ્છતા નથી કે તમે જે ઓર્ડર આપ્યો છે તે સિવાય તમને બીજું કંઈ મળે અને અમે આ ઘટના માટે ખૂબ જ દિલગીર છીએ. તમને વધુ મદદ કરવા માટે, કૃપા કરીને અમને ખાનગી ચેટ દ્વારા તમારા ઓર્ડરની વિગતો પ્રદાન કરો જેથી તે અહીં ગોપનીય રહે. તમારા પ્રતિભાવની રાહ જોવામાં આવશે.
આ પહેલા પણ આવું બન્યું છે
ફ્લિપકાર્ટે આગળ લખ્યું – તમારી વાતચીતને સુરક્ષિત રાખવા માટે, કૃપા કરીને અમારી બ્રાન્ડનો ઢોંગ કરતા નકલી સોશિયલ મીડિયા હેન્ડલ્સનો જવાબ ન આપો. તમને જણાવી દઈએ કે આવું પહેલીવાર નથી જ્યારે કોઈની સાથે આવું બન્યું હોય. અગાઉ પણ આવી અનેક ઘટનાઓ પ્રકાશમાં આવી ચુકી છે.