આ મોટી ગાડી 11 મહિનાથી ચાલી રહી છે, જેના 832 પૈડા છે, પણ હજુ તે મંજિલ સુધી નથી પહોંચી

આ મોટી ગાડી 11 મહિનાથી ચાલી રહી છે, જેના 832 પૈડા છે, પણ હજુ તે મંજિલ સુધી નથી પહોંચી

પચપાદરા રિફાઇનરી સમાચાર: ગુજરાત પોર્ટ પરથી બે ટ્રેલરની ઝડપ આ દિવસોમાં હેડલાઇન્સમાં છે. આ ટ્રેલર્સ છેલ્લા 11 મહિનાથી પ્રવાસમાં છે પરંતુ હજુ પણ તેમના ગંતવ્ય સુધી પહોંચી શક્યા નથી. પચપદરા રિફાઇનરી તરફ જતા મોટા ટ્રકઃ ભારે માલસામાનના વહન માટેનું મોટું ટ્રેલર તમે જોયું જ હશે. તેઓ લાંબા અંતરની મુસાફરીમાં ભારે માલસામાનને એક જગ્યાએથી બીજી જગ્યાએ લઈ જવા માટે ઉપયોગમાં લેવાય છે. સામાન્ય રીતે તમામ ટ્રેલરને મુસાફરી કરવામાં ઘણા દિવસો લાગે છે. પરંતુ આ દિવસોમાં એક ટ્રેલર તેના કાચબાની ચાલને કારણે ચર્ચામાં છે. ગુજરાતના મુદ્રા પોર્ટથી રવાના થયેલી આ ટ્રેનને પચપદ્રા રિફાઈનરીમાં બે રિએક્ટર લઈ જવાના છે, પરંતુ તેની મુસાફરીના 11 મહિના પછી પણ આ રિએક્ટર તેમના ગંતવ્ય સ્થાને પહોંચ્યા નથી. આ ટ્રેલર્સની સ્પીડ ઘણી ઓછી છે અને તે એક દિવસમાં માત્ર 15-20 કિમી દોડી શકે છે. કેટલીકવાર તેઓ એક દિવસમાં માત્ર 5 કિલોમીટર જ કવર કરે છે.

મુન્દ્રા બંદરથી પચપાદરા રિફાઇનરી સુધીની યાત્રા
નિષ્ણાંતોનું માનવું છે કે તેમને મુકામ સુધી પહોંચવામાં હજુ એક મહિનો લાગશે. જો તેની એવરેજ સ્પીડ જોવામાં આવે તો આના કરતા વધુ ઝડપી વ્યક્તિ ચાલી શકે છે, પરંતુ રસપ્રદ વાત એ છે કે તેના પર લોડ થયેલ રિએક્ટર ખૂબ જ ભારે હોય છે. જેમાંથી એકનું વજન 1148 મેટ્રિક ટન છે. જ્યારે તેની સાથે મુસાફરી કરી રહેલા બીજા ટ્રેલરનું વજન 760 મેટ્રિક ટન છે. તમે સાંભળીને દંગ રહી જશો પરંતુ નર્મદા નદી પાર કરવા માટે આ ટ્રેલર્સ પર 4 કરોડ રૂપિયાનું બજેટ આવ્યું હતું.

નવેમ્બર 2021માં જર્ની શરૂ થઈ
તમને જાણીને નવાઈ લાગશે કે 25 કર્મચારીઓની ટીમ હંમેશા આ ટ્રેલર્સની સાથે હોય છે. આ ટીમમાં ટ્રેલર ઓપરેટર, હેલ્પર અને ટેકનિશિયન જેવા ઘણા લોકો સામેલ છે. આ માટે ઘણી જગ્યાએ કામચલાઉ રસ્તાઓ પણ બનાવવામાં આવ્યા છે. મોટા ટ્રેલરમાં કુલ 448 ટાયર છે, જ્યારે બીજા ટ્રેલરમાં 384 ટાયર છે. તેમને આગળ ખેંચવા માટે વોલ્વો ટ્રકનો ઉપયોગ કરવામાં આવી રહ્યો છે. હેલ્પર અને ટેકનિશિયનની ટીમ આ ટ્રકોના માર્ગમાં આવતા અવરોધોને દૂર કરતી રહે છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *