અરે ઈન્ડિયાએ બોડિંગ પાસ જવાનો ઇનકાર કરવા થી મહિલાને આવ્યો પેનિક હમલો!, વિડિયો જોઈ તમે ગભરાઈ જશો – જુઓ વિડિયો અહી

અરે ઈન્ડિયાએ બોડિંગ પાસ જવાનો ઇનકાર કરવા થી મહિલાને આવ્યો પેનિક હમલો!, વિડિયો જોઈ તમે ગભરાઈ જશો – જુઓ વિડિયો અહી

દિલ્હીના ઈન્દિરા ગાંધી ઈન્ટરનેશનલ એરપોર્ટની અંદર બોર્ડિંગ ગેટ પાસે ગભરાટ ભર્યા હુમલા બાદ એક મહિલા બેહોશ થઈ ગઈ.

દિલ્હીના ઈન્દિરા ગાંધી ઈન્ટરનેશનલ એરપોર્ટની અંદર બોર્ડિંગ ગેટ પાસે ગભરાટ ભર્યા હુમલા બાદ એક મહિલા બેહોશ થઈ ગઈ. એર ઈન્ડિયા એરલાઈન્સના કર્મચારીઓએ મોડું થયું હોવાનો દાવો કરીને ટેક ઓફ કરવાની તેમની વિનંતીને નકારી કાઢી હતી. ઈન્સ્ટાગ્રામ યુઝર વિપુલ ભીમાણીએ આ વીડિયો પોસ્ટ કર્યો છે. આ વીડિયો સોશિયલ મીડિયા પર વાયરલ થયા બાદ એરલાઈને સત્તાવાર નિવેદનમાં તેને ભ્રામક ગણાવ્યો હતો.

દિલ્હી એરપોર્ટ પર પેનિક એટેક બાદ મહિલા પડી
તેની સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટમાં, વિપુલ ભીમાણી મહિલાના ભત્રીજાએ દાવો કર્યો છે કે તે તેની કાકી સાથે, જે હાર્ટ અને ડાયાબિટીસના દર્દી છે, અને તેના પિતરાઈ ભાઈ 5 મેના રોજ એર ઈન્ડિયાની ફ્લાઈટ 823 માં સવાર થવાના હતા. ફ્લાઇટ સવારે 4.45 વાગ્યે નિર્ધારિત હતી. તેણે આરોપ લગાવ્યો કે સુરક્ષા તપાસમાં કેટલીક ટેકનિકલ સમસ્યાને કારણે ત્રણ વ્યક્તિઓને બોર્ડિંગમાં વિલંબ થયો અને તેઓ સવારે 4.27 વાગ્યે બોર્ડિંગ ગેટ પર પહોંચ્યા.

તેણે પોસ્ટમાં લખ્યું, ‘અમારી સાથે હૃદય અને ડાયાબિટીસની એક મહિલા દર્દી હતી. પરિસ્થિતિ જાણીને, અમે એર-ઈન્ડિયાના કર્મચારીઓને ચેક-ઈન પોઈન્ટ પર ચાલી રહેલી ટેક્નિકલ સમસ્યામાં મદદ કરવા માટે પહેલેથી જ જાણ કરી દીધી હતી. તેઓએ અમને કોઈપણ સહાયતાનો સખત ઇનકાર કર્યો, એમ કહીને કે સુરક્ષા તપાસનો મુદ્દો અમારા ઉપયોગનો નથી.

વીડિયો શેર કરનાર ભીમાણીએ આવો દાવો કર્યો છે
ભીમાણીએ વધુમાં દાવો કર્યો હતો કે જ્યારે તેણે આખરે સિક્યોરિટી ક્લિયર કરી ત્યારે તેણે એર ઈન્ડિયાના સ્ટાફને જાણ કરી કે તે પાંચ મિનિટમાં બોર્ડિંગ ગેટ પર પહોંચી જશે કારણ કે તેની સાથે હૃદય અને ડાયાબિટીસના દર્દી હતા, એરલાઈન્સે બોર્ડિંગ ગેટ બંધ કર્યા હોવા છતાં તેને તાળું મારી દીધું હતું અને તેમને નકાર્યા હતા. પ્રવેશ તે જ દિવસે મહિલાના પુત્રની છેલ્લી પરીક્ષા હોવાથી તેને પેનિક એટેક આવ્યો અને તે બેહોશ થઈ ગયો. સોશિયલ મીડિયા પોસ્ટમાં દાવો કરવામાં આવ્યો છે કે તબીબી સ્થિતિ હોવા છતાં, એરલાઈને મહિલાને તબીબી સહાય આપવાને બદલે તેમને એરપોર્ટ છોડવા કહ્યું.

એર ઈન્ડિયાનું સત્તાવાર નિવેદન
જો કે, એર ઈન્ડિયાના સત્તાવાર નિવેદન અનુસાર, બોર્ડિંગ ગેટ બંધ થયા પછી મહિલા અને તેની સાથેના બે મુસાફરોએ આની જાણ કરી હતી, જોકે તેમને ઘણી વખત જાણ કરવા માટે બોલાવવામાં આવ્યા હતા. વધુમાં, એરલાઈને જણાવ્યું હતું કે મહિલા પડી ગયા બાદ એર ઈન્ડિયા સ્ટાફ દ્વારા તુરંત ડૉક્ટર અને CISF-ISF કર્મચારીઓને બોલાવવામાં આવ્યા હતા, પરંતુ જ્યારે ડૉક્ટરો સ્થળ પર પહોંચ્યા હતા અને કોઈપણ તબીબી અથવા વ્હીલચેર સહાયનો ઈન્કાર કર્યો હતો, કારણ કે પેસેન્જર પહેલા કરતાં વધુ સારું અનુભવવા લાગ્યા હતા.

એરલાઈને જણાવ્યું હતું કે, “વિવિધ ડિજિટલ પ્લેટફોર્મ પર દિલ્હી એરપોર્ટ પર એર ઈન્ડિયાના પેસેન્જરની ઘટના દર્શાવતી વિડિયો ક્લિપિંગ પ્રસારિત કરવામાં આવી રહી છે.” આ ગેટ પાસે પડેલા પેસેન્જર પ્રત્યે એર ઈન્ડિયાની ઉદાસીનતાની ભ્રામક છબી દર્શાવે છે.

સત્તાવાર નિવેદનમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે, ‘એર ઈન્ડિયા હંમેશા મુસાફરોની સુરક્ષા અને આરામને સર્વોચ્ચ પ્રાથમિકતા આપે છે. જો કે, એક જવાબદાર એરલાઇન તરીકે, અમારે નિયમનકારી સત્તાવાળાઓ દ્વારા નિર્ધારિત નિયમોનું પાલન કરવું પડશે અને કોઈ પણ સંજોગોમાં, અમે ફ્લાઇટમાં વિલંબ કરી શકતા નથી, ખાસ કરીને જ્યારે બધા મુસાફરો સમયસર ચઢી ગયા હોય. અમે આશા રાખીએ છીએ કે આ ઉપરોક્ત મુદ્દા પરની બાબતને સાફ કરશે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *